Sunday, June 26, 2016

iPhone 2g home button,no buzzer and earpiece DONE

mga boss share ko lang po itong nagawa ko iphone 2g no buzzer,earpiece, and home button

ang daming pala isipan ang nangyari sakin sa iphone na ito unang repair ko ung audio or ang sound

daming trix na po ako sinubukan pero hindi umubra katulad nito

http://www.gsmsandwich.com.ph/forum/...ne+2g+earpiece

gumana lang sana ang earpice kahit hindi na muna ang buzzer sabi ko sa sarili ko

palit ako ng earpiece 3x pero no luck parin dahil sa hindi ko mapagana ang earpiece

nag decide ako na sa buzzer nlng ako mag focus muna

papalitan ko sana ang buzzer pero good naman sa tester

at may nakita ako kakaiba sa flex nya aw putol naman pala

so jumper ako




try ko sya kung may pag babago ba

wow success may tunog na ang buzzer may tunog pa ang earpiece nandun lang pala

ngayon naman napagana ko nga ang buzzer at earpice nag ka problema pa ako sa home button

grabe naman pahirap nitong iphone 2g na ito

dating gumagana ang home button pero ngayon hindi na

so ginawa ko baklas ulit ng unit linis ko muna baka marumi lang pero no luck

so tinanggal ko muna ng flex tignan kung may sira at meron nga po

naputol ang line nung ikabit ko na awwssss hirap naman

soginawa ko jumper ulit




sawakas done hyzzzz naka hinga narin ako ng maayos










sana may nakuha din kayong aral sa nagawa ko


Thank you for Viewing this Post if you like to help others Please Share this.
To help us Please Donate with us 



or Click the Ads in this blog please help me to reach our goal
to give a better quality of this site. Thank you!